Quảng cáo website


Tại sao chọn quảng cáo Google Adword?


- Google là mạng quảng cáo có mức độ bao phủ rộng nhất thế giới.
- Quý khách có thể lựa chọn nơi hiển thị quảng cáo mình mong muốn.
- Quảng cáo chỉ xuất hiện với các khách hàng tiềm năng tìm kiếm những gì mà Quý khách đang cung cấp.

- Mô hình tính tiền trên lần bấm chuột (PPC) đảm bảo Quý khách chỉ trả tiền cho những khách hàng thực sự tiềm năng.

- Đây là giải pháp quảng cáo kinh tế nhất và Quý khách có thể điều khiển được chi phí quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
- Chủ động theo dõi được các kết quả báo cáo chi tiết online từ Google.

Hotline tư vấn: 09 19 89 6393


Tạo sao phải quảng cáo website trực tuyến

+ Website của chúng ta mới làm xong, chưa ai biết đến nên cần quảng cáo.
+ Số lượng website quá nhiều, khách hàng không biết đến chúng ta nên cần quảng cáo.
+ Đối thủ cạnh tranh cũng có website và cũng quảng cáo để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
+ Quảng cáo website còn giúp quảng cáo thương hiệu, làm thương hiệu rất hiệu quả.
+ Quý khách vẫn còn thắc mắc? Hãy gọi cho chúng tôi ngay:  09 19 89 6393

Nội dung website thế nào để phù hợp cho quảng cáo?

Nội dung website phải có liên quan chặt chẽ đến dịch vụ, sản phẩm mà chúng ta quảng cáo, đặc biệt là nội dung phải nguyên bản.
  • Đảm bảo trang đích có liên quan trực tiếp đến văn bản quảng cáo và từ khóa mà ta định quảng cáo.
  • Cung cấp thông tin hữu ích về bất kỳ điều gì chúng ta đang quảng cáo trên trang đích của mình.
  • Cố gắng cung cấp tính năng hoặc nội dung hữu ích độc đáo cho trang web của chúng ta, không nên chung chung hoặc copy từ webiste khác.
Tính minh bạch và độ tin cậy thể hiện qua thông tin chi tiết, khách hàng dễ dàng liên hệ, kết nối.
  • Giúp khách truy cập dễ dàng tìm thấy thông tin liên hệ của bạn.
  • Nếu bạn yêu cầu thông tin cá nhân từ khách hàng, hãy làm rõ tại sao bạn yêu cầu điều này và bạn sẽ làm gì với thông tin đó.
  • Phân biệt các liên kết được tài trợ, như quảng cáo, với phần còn lại của nội dung trang web của bạn.
  • Chia sẻ cởi mở thông tin về doanh nghiệp của bạn và nêu rõ doanh nghiệp của bạn hoạt động ở lĩnh vực gì.
Khả năng điều hướng dễ dàng
  • Không để mọi người phải tìm kiếm lòng vòng thông tin mà họ cần.
  • Giúp mọi người nhanh chóng và dễ dàng đặt hàng sản phẩm được đề cập trong quảng cáo của bạn.
  • Không gây khó chịu cho khách hàng bằng cửa sổ bật lên hoặc các tính năng khác ảnh hưởng đến việc họ điều hướng trên trang web của bạn.
  • Đảm bảo mọi người có thể dễ dàng tìm thấy thông tin để tìm hiểu thêm về sản phẩm được quảng cáo.

Quảng cáo website trên các kênh nào? 

Oxygen đề xuất các kênh sau đây cho quảng cáo website (lưu ý là chúng tôi đang nói về quảng cáo website với SEM).

  • 1. Ứng cử viên đầu tiên là Google, với chương trình Google Adwords.
  • 2. Thứ hai là facebook, ngày nay facebook có thể giúp chúng ta tiếp cận hàng triệu khách hàng online.
  • 3. Thứ ba là Yahoo, cách thức bán quảng cáo cũng giống như Google Adwords.
  • 4. Bing, một trang tìm kiếm của Microsoft, cách thức cũng như Google Adwords.
  • 5. Cuối cùng, là hệ thống các website tin tức, diễn đàn nổi tiếng.